Searching...
Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Quay về với bình yên - giày trượt patin

Ngày 22/10 năm ngoái tôi bay đi Hồng Kông. Buổi tối, các đồng nghiệp trong tổ bay của tôi rủ nhau đi mua sắm. Tôi không đi. Bởi vì đã đến Hồng Kông nhiều lần rồi nên tôi không còn hứng thú với việc dạo phố mua sắm.
Cạnh khách sạn tổ bay chúng tôi ở có một cửa hàng bán đĩa CD nho nhỏ, tôi thường một mình đi đến đó chọn vài đĩa CD mà mình thích. Đối diện với cửa hàng đĩa CD đó có một quán cafe rất yên tĩnh, tôi rất thích tên của quán cafe đó, quán cafe “Talk” (Nói chuyện).

Tôi đã từng hiếu kỳ hỏi ông chủ quán tại sao lại đặt tên quán như vậy, ông nói với tôi bằng giọng tiếng Anh không chuẩn lắm, “bởi vì “nói chuyện” là sự khởi đầu của mọi cơ duyên tốt đẹp”, nghe xong tôi mỉm cười, đúng là rất có ý nghĩa.
Khi đang đi loanh quanh trong cửa hàng CD thì bỗng nhiên tôi nhìn thấy một chiếc đĩa CD ca nhạc mới của một ca sĩ mà tôi yêu thích, tôi đưa tay ra với lấy, nhưng tay tôi chạm phải một bàn tay khác ở ngay trước vị trí để đĩa nhạc, tôi im lặng, thu tay về, nhìn lại thì hóa ra đó là Hoàng đồng nghiệp cùng tổ bay với tôi.

|Giày trượt patin|Sản phẩm giày trượt patin|Tin tức giày trượt patin|sitemap|

Ra hiệu cho tôi tháo tai nghe ra, Hoàng nhìn tôi ngạc nhiên nói: “Liên không đi dạo phố mua sắm cùng mọi người à? Thật không ngờ chúng ta lại có cùng sở thích, tôi mời Liên đi uống cafe nhé?”. Ánh mắt Hoàng nhìn tôi chờ đợi, tôi vui vẻ gật đầu nhận lời.
Tôi và Hoàng tuy làm việc cùng một công ty nhưng cũng chỉ mới gặp mặt nhau vài lần, bởi vì nhân viên tổ bay quá đông, rất ít khi được sắp xếp thường xuyên bay cùng chuyến với nhau.
Chúng tôi ngồi nói chuyện rất lâu ở quán cafe “Talk”. Hoàng có một khuôn mặt sáng, những ngón tay thon dài, tôi cho rằng đây là biểu tượng của tuổi trẻ. Hoàng mới vào tổ bay được 3 năm, còn tôi đã đi qua thời tuổi trẻ như Hoàng lâu rồi. Tôi rất thích nói chuyện với Hoàng, có lẽ là vì nói chuyện với Hoàng khiến tôi cảm thấy mình trẻ lại.
Một cô gái gần 30 tuổi luôn muốn chứng minh bản thân mình vẫn còn trẻ bằng mọi cách. 30 tuổi vốn là cái tuổi nên ổn định rồi, thế nhưng dường như tôi vẫn rất mơ hồ về hôn nhân, có lẽ là do tôi chưa sẵn sàng, trong lòng vẫn còn chút băn khoăn lo lắng.
Ngày hôm sau trên chuyến bay về, Hoàng tranh thủ nhét vào tay tôi một mẩu giấy, hẹn tôi đi ăn tối. Ngồi trên xe ô tô của tổ bay, tôi bật điện thoại lên, có 4 tin nhắn được gửi đến, đều là tin nhắn của Vinh bạn trai tôi, Vinh nói tôi gọi lại cho anh sau khi máy bay hạ cánh. Tôi ấn số gọi cho Vinh, báo với anh tôi đã tiếp đất bình an, tối nay tôi có chút việc bận, anh không cần đến đón tôi.
Tôi và Hoàng thay đồng phục và cùng đón taxi đến một nhà hàng đồ âu, bữa tối với Hoàng diễn ra rất vui vẻ, ấm cúng.
Nửa tháng sau, Hoàng nói yêu tôi. Không rõ tôi cũng đã yêu Hoàng từ lúc nào nữa, tôi phụ tình Vinh để đi yêu một người đàn ông ít hơn mình 5 tuổi. Sau đó tôi gọi điện thoại cho Vinh đề nghị chia tay, thật ra tôi cảm thấy bản thân mình dường như từ rất lâu trước đó đã không còn yêu Vinh, nhưng chỉ là vì tôi chưa tìm được ai phù hợp, và vì tôi vốn là một cô gái không thể sống thiếu tình yêu, cho nên tôi cứ an tâm tận hưởng tình yêu của Vinh. Nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác, bởi vì có sự xuất hiện của Hoàng, tôi đã yêu Hoàng.

Bạn thân mến!

Giới Thiệu Giày Trượt Patin

Việc đầu tư chăm sóc cho bé yêu là việc luôn được các bậc bố mẹ quan tâm hàng đầu. Ngoài việc học tập, rèn luyện tại trường, bé yêu của bạn còn cần được vui chơi, hoạt động thể thao ngoài trời, hay những ngày nghỉ để có thể phát triển toàn diện về trí óc lẫn thể lưc. Vì vậy Shopđồ chơi thông minhBabycuatoi.Vn xin giới thiệu cho bạn một sản phẩm giày trượt patin tuyệt vời, và được rất nhiều bé yêu thích đó là "giầy trượt patin trẻ em cougar" với các tính năng và kiểu dáng phong phú và đa dạng - mới. Giày trượt patin trẻ em cougar của shop đồ chơi thông minh babycuatoi.Vn có cả những sản phẩm giày trượt patin 1 bánh xe phát sáng hoặc 4 bánh phát sáng thêm phần hứng thú, ngộ nghĩnh với bé.

Giày trượt patin giúp cho bé tha hồ di chuyển vừa rèn luyện sức khỏe vừa tập phản xạ điều khiển đồ vật theo ý mình.

  • Giày trượt patintrẻ em cougar mới với chất kiệu sắt khung càng chắc chắn, bánh xe trong, chất liệu nhựa dẻo không bị vỡ bánh xe khi va đập.

Không ngoài dự liệu của tôi, tối hôm đó đi làm về tôi thấy Vinh đứng chờ trước cửa. Anh hỏi tôi “chúng ta có thể nói chuyện được không?”, tôi từ chối. Tôi không dám đối diện với Vinh, bởi vì tôi sợ mình sẽ lại yếu lòng, một mối tình kéo dài hơn 6 năm thì sao có thể dễ dàng từ bỏ chứ? Thế nhưng, cũng chính thời gian hơn 6 năm ở bên nhau đã khiến chúng tôi hiểu quá rõ về nhau, nếu cả đời này cứ mãi như thế thì tôi không thể tưởng tượng được rằng cuộc sống hôn nhân của chúng tôi với mối lo cơm áo gạo tiền và những chuyện vụn vặt khác sẽ diễn ra tẻ nhạt như thế nào. Tôi không muốn sống một cuộc sống mà ngày nào cũng không có gì mới mẻ. Trong khi đó mối quan hệ giữa tôi và Hoàng vừa mới bắt đầu, chúng tôi còn rất nhiều điều muốn tìm hiểu về nhau. Cuộc sống như vậy mới thú vị và có nhiều niềm vui.
Tháng 12 năm đó, mùa đông đến, tôi không ngờ tình yêu của tôi và Hoàng đã bước vào giai đoạn nguội lạnh. Tôi bắt đầu phát hiện ra có vài lần khi tôi và Hoàng cùng ăn cơm với nhau, Hoàng hay có điện thoại, những lúc như vậy anh thường vội vàng bỏ bát đũa xuống và đi ra chỗ khác nghe máy, một lúc lâu sau anh mới quay vào và ăn nhanh cho xong bữa rồi sau đó anh nói có việc phải đi ra ngoài. Một lần không kìm chế được tôi đã gặng hỏi Hoàng và yêu cầu anh giải thích. Hoàng nói anh có một cô gái quen ở quán bar, cô ấy rất thích anh và cứ bám riết lấy anh, anh không biết phải làm thế nào, đành đối phó được lúc nào hay lúc đó. Tôi nói cô ấy có biết anh có bạn gái rồi không? Anh lắc đầu nói: anh nói với cô ấy rồi, nhưng cô ấy vẫn không chịu từ bỏ. Và thế là tôi giận Hoàng.
Một tuần trôi qua, tôi điện thoại cho Hoàng nói “chúng ta có thể nói chuyện được không?”, tôi nói lời xin lỗi với Hoàng, tôi không muốn mất anh, tôi chấp nhận là người thỏa hiệp trước với anh. Tôi tự nhủ với mình, đàn ông ở độ tuổi của anh chắc chắn sẽ có rất nhiều cô gái trẻ theo đuổi, nhưng họ không thể so sánh được với tôi, tôi từng trải, tôi chín chắn, tôi có kinh nghiệm sống, tôi có sức hấp dẫn hơn họ. Tuy nghĩ như vậy nhưng trong lòng tôi luôn có cảm giác lo lắng bất an.
Tôi tìm đến Vinh, gục mặt vào vai anh mà khóc. Lúc này tôi mới chợt nhận ra Vinh chưa bao giờ khiến tôi phải lo lắng buồn phiền về những chuyện như thế này, không phải vì Vinh không có sức hút với phụ nữ, mà bởi vì anh luôn vạch rõ ranh giới trong các mối quan hệ khác giới. Có lẽ một người đàn ông thật sự tốt với bạn, thật sự yêu thương bạn chỉ đơn giản là như thế thôi.

  Ghi theo lời kể của Ngọc My - Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét