Searching...
Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Mẹ đương đại chăm con hiện đại | giày trượt patin

 Mẹ - “Chuyên gia” dinh dưỡng của con 
Không giống như các mẹ, các bà khi xưa chỉ ở nhà nội trợ và chăm nom chồng con, các bà mẹ đương đại hiện tại vừa giỏi việc nước lại vừa đảm việc nhà. Dù bận trăm công ngàn việc ở cơ quan nhưng khi về đến nhà, các mẹ vẫn được xem là những “chuyên gia” dinh dưỡng của con. Chị Phương Thảo (Quận 1) san sớt rằng, tri thức về dinh dưỡng rất quan trọng, nên chi mỗi khi nấu một món ăn, chị phải tìm rất nhiều thông báo khác nhau để đảm bảo rằng, món ăn này đầy đủ dưỡng chất cho con.
| Giày trượt patin | Sản phẩm giày trượt patin | Tin tức giày trượt patin | sitemap |
Mẹ hiện đại chăm con hiện đại 1
 Với chế độ ăn uống đầy đủ Vitamin D, Bina luôn khỏe mạnh và rất ưa vận động vì có hệ miễn dịch tốt 

Cũng có lần đọc một vài thông báo trên các trang tham vấn sức khỏe cho biết, uống sữa tươi – loại sữa có chứa nhiều Vitamin D giúp tăng cường hệ miễn dịch sẽ rất tốt cho sức khỏe, chị đã vận dụng ngay và thấy Bina, con gái 6 tuổi nhà chị ít ốm hẳn mà còn khỏe mạnh, rất thích vui chơi và chạy nhảy. Còn chị Bích Trâm ở quận Gò Vấp lại san sớt, con chị vốn rất biếng ăn, chị lại khá bận bịu với công việc kinh dinh nên phải có một “chiến lược” dinh dưỡng đặc biệt ưng chuẩn “Bữa ăn quyến rũ” để con tự động muốn ăn thay vì< cưỡng ép >. Theo chị, một bữa ăn hấp dẫn ngoài việc phải đẩy đủ các thành phần dinh dưỡng còn phụ thuộc rất lớn vào nghệ thuật chế biến và màu sắc của đồ ăn. Điều này, giúp cậu con trai nhà chị thích ăn hơn và cũng dễ dàng thu nhận được dinh dưỡng, nhất là các loại vitamin A, C, D, Selen (*) giúp tăng cường sức đề kháng. Bởi vậy, cu cậu rất ít khi mỏi mệt, uể oải hay nhiễm bệnh mà trái lại bé rất nghịch ngợm và hiếu động.
  
 Mẫu số chung cho các bà mẹ đương đại 
Mỗi bà mẹ hiện đại đều có những cách chăm sóc con theo phương pháp riêng của mình. Nhưng mẫu số chung của các bà mẹ chính là giúp con luôn khỏe mạnh, năng động và phát triển tốt. Theo PGS. TS. Nguyễn Thị Lâm, Phó Viện Trưởng Viện Dinh Dưỡng nhà nước cho biết: “Trẻ khỏe mạnh chính là biểu đạt của một chế độ dinh dưỡng và hệ miễn nhiễm tốt. Những thành phần dinh dưỡng có tác động không nhỏ đến hệ miễn nhiễm này chính là các loại vitamin như A, C, D”.
Uống sữa cũng là một cách mà các bà mẹ nên áp dụng bởi giờ, một đôi loại sữa đã được bổ sung nguồn Vitamin D thiết yếu này. Trong đó, Sữa tươi Vinamilk 100% vốn rất giàu các dưỡng chất tự nhiên nay còn được bổ sung Vitamnin D cùng một số các dưỡng chất khác như Vitamin A, C và Selen sẽ rất tốt cho hệ miễn dịch của trẻ.
Mẹ hiện đại chăm con hiện đại 2
 Sữa tươi Vinamilk 100% bổ sung Vitamin D rất tốt cho sức khỏe của cả gia đình 

Đây là sản phẩm hiện đang được nhiều bà mẹ chọn lựa. Sự chọn lọc này không chỉ bởi sản phẩm giàu dưỡng chất từ thiên nhiên mà còn được sinh sản trên dây truyền công nghệ tiệt trùng và đóng gói khép kín, giúp sản phẩm hoàn toàn không có chất bảo quản mà vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon trong vòng 6 tháng. Do đó, các bà mẹ cũng hoàn toàn yên tâm và dùng đều đặn Sữa tươi Vinamilk 100% bổ sung Vitamin D mỗi ngày để trẻ khỏe mạnh và phát triển tốt hơn.
Dù áp dụng phương pháp chăm con như thế nào nhưng điều quan trọng nhất mà các bà mẹ đương đại nên chú ý là con phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não. Một chế độ dinh dưỡng tốt sẽ góp phần trong trọng để con khỏe mạnh, hoạt bát và năng động hơn.
 KD 
 (*) Selen chính là khoáng vật coenzym của glutathion peroxydase chiếm tỷ lệ rất nhỏ nhưng có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch đối với thân 
    

Bạn thân mến!
Giới Thiệu Giày Trượt Patin
Việc đầu tư chăm sóc cho bé yêu là việc luôn được các bậc bố mẹ quan tâm hàng đầu. Ngoài việc học tập, rèn luyện tại trường, bé yêu của bạn còn cần được vui chơi, hoạt động thể thao ngoài trời, hay những ngày nghỉ để có thể phát triển toàn diện về trí óc lẫn thể lưc. Vì vậy Shopđồ chơi thông minhBabycuatoi.Vn xin giới thiệu cho bạn một sản phẩmgiày trượt patin giá rẻtuyệt vời, và được rất nhiều bé yêu thích đó là "giầy trượt patin trẻ em cougar" với các tính năng và kiểu dáng phong phú và đa dạng - mới. Giày trượt patin trẻ em cougar của shop đồ chơi thông minh babycuatoi.Vn có cả những sản phẩm giày trượt patin 1 bánh xe phát sáng hoặc 4 bánh phát sáng thêm phần hứng thú, ngộ nghĩnh với bé.
Giày trượt patin giúp cho bé thích thú di chuyển vừa rèn luyện sức khỏe vừa tập phản xạ điều khiển đồ vật theo ý mình.
  • Giầy trượt patin trẻ em cougar mới với chất kiệu sắt khung càng chắc chắn, bánh xe trong, chất liệu nhựa dẻo không bị vỡ bánh xe khi va đập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét