Searching...
Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

10 hành động đáng mắc cỡ của Justin Bieber Giày trượt patin

Justin Bieber vừa trở nên tâm điểm bị "ném đá" vì có thái độ ngạo nghễ tại kỳ quan lịch sử nổi tiếng của Trung Quốc. Trong khi trình diễn ở Bắc Kinh, Bieber đã tới tham quan Vạn Lý Trường Thành. Sau khi trèo được một lúc, vì mỏi chân, nam ca sĩ đã bắt hai vệ sĩ vác anh trên vai. Bieber được công kênh như một ông hoàng khiến những khách tham quan xung quanh không khỏi khó chịu.

0s-8652-1380703255.jpg
Justin Bieber bắt vệ sĩ kiệu trên leo ở Vạn Lý Trường Thành.
Thêm vào đó, Bieber còn rất "biết cách" đày đọa các vệ sĩ của mình. Trong khi đi thăm thú Bắc Kinh, hoàng tử nhạc pop lượn vèo vèo trên phố bằng giày trượt patin trong khi hai vệ sĩ bở hơi tai chạy theo sau hộ vệ.
2. Đứng trên lan can nhổ nước miếng xuống người ái mộ 
5s-4177-1380703256.jpg
Hồi tháng 7, trang TMZ đăng loạt ảnh tố giác hành vi ghê tởm của Justin Bieber với người mến mộ. Sự việc xảy ra tại một khách sạn ở Toronto, Canada. Bieber đứng trên lan can khách sạn, vẫy tay chào đám đông các fan cuồng hò hét phía dưới. Trong lúc cao hứng, Bieber đã nhổ nước miếng xuống dưới và tỏ ra rất thúc. Ngay sau đó, đại diện của Bieber lên tiếng giảng giải rằng, tờ TMZ đã chỉnh sửa những bức ảnh này để bôi nhọ nam ca sĩ.
3. Đến biểu diễn chậm 2 tiếng 
bieber-1628-1380703256.jpg
Justin Bieber tại sàn diễn O2, London.
Hồi tháng 3, Bieber đã khiến khán giả London nổi giận khi bắt họ chờ suốt 2 tiếng trong tiết trời giá lạnh tại một concert. Giờ trên vé ghi là 6h30 phút nhưng đến tận 8h30
Bạn thân mến!
Giới Thiệu Giày Trượt Patin
Việc đầu tư chăm sóc cho bé yêu là việc luôn được các bậc bố mẹ quan tâm hàng đầu. Ngoài việc học tập, rèn luyện tại trường, bé yêu của bạn còn cần được vui chơi, hoạt động thể thao ngoài trời, hay những ngày nghỉ để có thể phát triển toàn diện về trí óc lẫn thể lưc. Vì vậy Babycuatoi.Vn xin giới thiệu cho bạn một sản phẩm tuyệt vời, và được rất nhiều bé yêu thích đó là "giầy trượt patin trẻ em" với các tính năng và kiểu dáng phong phú và đa dạng - mới. Giày patin trẻ em của shop đồ chơi trẻ em babycuatoi.Vn có cả những sản phẩm giày trượt patin trẻ em bánh xe phát sáng thêm phần hứng thú, ngộ nghĩnh với bé.
  • Giày trượt patin giúp cho bé tha hồ di chuyển vừa rèn luyện sực khỏe vừa tập phản xạ điều khiển đồ vật theo ý mình.
  • Giày trượt patin trẻ em mới với chất kiệu sắt khung càng chắc chắn, bánh xe trong, chất liệu nhựa dẻo không bị vỡ bánh xe khi va đập
phút, Bieber mới xuất hiện trên sàn diễn. Rất nhiều fan là những cô cậu học sinh đã bỏ ra về trước khi được gặp thần tượng. Mặc dù đến muộn, Bieber thậm chí còn không một lời xin lỗi. Ban tổ chức giải thích rằng đó là do "lỗi kỹ thuật" nhưng theo các nguồn tin, lý do nam ca sĩ chậm trễ chỉ vì anh mải chơi điện tử ở khách sạn.
4. Thẳng băng phóng xe vượt quá tốc độ 
5-3979-1380703256.jpg
Không ít lần Justin Bieber đã phải nhận vé phạt vì lái xe ngông cuồng. Láng giềng của nam ca sĩ cũng kêu ca rằng ngôi sao trẻ này thường phi xe như điên trong khu thành thị cao cấp mà anh đang sống. Trong khi tới Dubai biểu diễn hồi tháng 4, Bieber đã nhận tới 6 vé phạt của cảnh sát khi lái siêu xe Aventador. Một vài lần khi bị cảnh sát "tóm", Bieber đều biện minh rằng anh phóng nhanh để thoát khỏi các paparazzi đeo bám.
5. Xô xát với paparazzi 
7-2928-1380703256.jpg
Vào cuối năm ngoái, trong một lần bị tay săn ảnh chặn đầu xe chụp hình, Justin Bieber đã lao khỏi xe và hùng hổ xông tới cãi lộn với người này. Trong lúc sửng cồ, Bieber đã giằng máy ảnh của paparzzi, ném mũ và đá phăng một bên giày khiến đối phương vì thương nhẹ. May mắn khi đó, cô bạn gái Selena Gomez đã giúp Bieber tĩnh tâm hơn và cả hai lên xe trước khi cảnh sát tới can thiệp.
6. Sờ ngực fan nữ 

11-3818-1380703257.jpg

Vào tháng 1, fan nữ tên là Jocelyn thú vị đăng bức ảnh được Justin Bieber hôn và ôm ngực. Bức ảnh được chụp tại một buổi họp fan ở Miami. Cô gái này ghi chú lập lờ: "Tôi đã thầm thĩ rằng đây là lần thứ hai tôi được gặp Bieber và anh ấy đã hôn lên má tôi. Trông như thể anh ấy đặt tay lên ngực tôi vậy. Haha". Sau khi bị fan của Bieber chỉ trích, Jocelyn liền viết: "Mọi người có thể nghĩ theo cách của họ. Chỉ có tôi biết điều gì đích thực đã diễn ra. Justin cũng rất thân mật với mọi người chứ không phải riêng tôi. Tôi không yêu cầu anh ấy làm điều đó".
Hành động sàm sỡ của Bieber với fan nữ khiến nam ca sĩ lại bị "ném đá" tơi tả.
 Hoài Vũ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét