Searching...
Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Nghĩ về giấc mơ - giày trượt patin

Có lần lang thang chán rồi, thấy anh chàng Người Dơi đang “nghỉ giải lao”, một người bạn của tôi hỏi: “Sao anh lại thích làm nghề này? Đâu có kiếm được nhiều tiền!” Chàng Người Dơi, trả lời: “Nhà tôi rất gần đây, chỉ cách vài ngã tư, nhưng từ nhà sang đây tôi từ số không (zero) đã có thể trở thành anh hùng (hero). Với lại, tôi thich làm việc này vì nó làm người khác vui dù kiếm tiền không nhiều”.

|Giày trượt patin|Sản phẩm giày trượt patin|Tin tức giày trượt patin|sitemap|

Cũng trên xứ Mỹ, cậu bé 5 tuổi Miles Scott đã thực hiện được giấc mơ của mình là trở thành Người Dơi để trừ gian diệt bạo. Cậu bé bị ung thư từ khi 18 tháng tuổi này đã có được một ngày hành hiệp với sự trợ giúp của chính quyền và người dân thành phố San Francisco.

Ông Thị trưởng thành phố đã phát biểu: “Cháu đã nhắc nhở mọi người rằng hãy tin vào sức mạnh của những giấc mơ. Cám ơn cháu đã cứu lấy người dân thành phố chúng ta, khuấy động các con tim của đất nước, chia sẻ tinh thần anh hùng với thế giới”.

Giấc mơ của người ta là thế đó. Có khi không phải là nhà cao cửa rộng, lương cao, xe đẹp… mà là một giấc mơ được mang lại niềm hạnh phúc cho người quanh mình, mang lại hy vọng cho những ai đang cần nó để có thể sống tiếp.

Có độc giả sau khi đọc xong bài viết về anh chàng Người Dơi nhí trên Motthegioi.Vn, đã nói: “Đọc mà cứ thấy nghèn nghẹn, thương cho con cháu mình”.

Giấc mơ của người ta là thế đó.

Bạn thân mến!

Giới Thiệu Giày Trượt Patin

Việc đầu tư chăm sóc cho bé yêu là việc luôn được các bậc bố mẹ quan tâm hàng đầu. Ngoài việc học tập, rèn luyện tại trường, bé yêu của bạn còn cần được vui chơi, hoạt động thể thao ngoài trời, hay những ngày nghỉ để có thể phát triển toàn diện về trí óc lẫn thể lưc. Vì vậy Shopđồ chơi thông minhBabycuatoi.Vn xin giới thiệu cho bạn một sản phẩm giày trượt patin giá rẻ tuyệt vời, và được rất nhiều bé yêu thích đó là "giầy trượt patin trẻ em cougar" với các tính năng và kiểu dáng phong phú và đa dạng - mới. Giày trượt patin trẻ em cougar của shop đồ chơi cho bé babycuatoi.Vn có cả những sản phẩm giày trượt patin 1 bánh xe phát sáng hoặc 4 bánh phát sáng thêm phần hứng thú, ngộ nghĩnh với bé.

Giày trượt patin giúp cho bé hứng thú di chuyển vừa rèn luyện sức khỏe vừa tập phản xạ điều khiển đồ vật theo ý mình.

  • Giày trượt patintrẻ em cougar mới với chất kiệu sắt khung càng chắc chắn, bánh xe trong, chất liệu nhựa dẻo không bị vỡ bánh xe khi va đập.
Có khi không phải là nhà cao cửa rộng, lương cao, xe đẹp… mà là một giấc mơ được mang lại niềm hạnh phúc cho người quanh mình, mang lại hy vọng cho những ai đang cần nó để có thể sống tiếp.

Trong ngày cuối tuần, người ta phải rùng mình kinh sợ khi báo chí loan tin ở Thủ Đức (TP.HCM) có kẻ làm bảo mẫu lại đánh đập, đạp đến chết một cháu nhỏ 18 tháng tuổi.

 

Trước đó, cái chết của những cháu bé sau khi tiêm vắc-xin vẫn tiếp tục không nhận được lời giải thích thỏa đáng và tại sao người ta cứ “kiên trì” sử dụng loại vắc-xin này khi con số trẻ chết, biến chứng sau khi tiêm vẫn cứ tăng lên mỗi ngày?

Hình ảnh những bà mẹ, ông bố nghẹn ngào, uất ức vì mất đi đứa con rứt ruột hay sự tàn ác của những người làm nghề giữ trẻ có làm “khuấy động trái tim” của vị quan chức nào không! Sao họ vẫn dửng dưng đứng trước các câu hỏi của dư luận để vòng vo, tránh trách nhiệm?

Rồi trong khi cả miền Trung oằn mình trong nước, đã có 34 người chết và hàng triệu người khác tan nát nhà cửa, tài sản trong cơn hồng thủy vì thủy điện xả lũ… thì trên các kênh truyền hình người ta cứ thản nhiên phát những chương trình thi người mẫu, thi ca hát, trò chơi truyền hình, người ta vẫn tổ chức ăn nhậu, hát hò ngay trụ sở chính quyền trong khi dân đang bị lũ vây, đói khát.

Còn ông Bộ Trưởng thì vẫn không thể trả lời câu hỏi trước Quốc Hội về trách nhiệm đối với quy hoạch thủy điện tràn lan.

Mỗi người, mỗi xã hội luôn luôn có một giấc mơ. Giờ đây người Việt cũng có một giấc mơ về những đứa trẻ được sinh ra khỏe mạnh, lớn lên có cơ hội bình đẳng trong việc tiếp cận với mọi dịch vụ y tế, giáo dục hay tiến thân, được có một cuộc sống yên bình mà không nơm nớp lo sợ ai đó sẽ xả lũ trên đầu gia đình mình…

Sau gần 40 năm, nhân dân đã phải đổi hàng triệu xương máu để lấy hòa bình, liệu giấc mơ đó có quá khó thực hiện hay sao mà vẫn còn phải đối diện với những câu chuyện đau đớn nhường kia?

Ai sẽ trả lại cho người dân Việt giấc mơ của mình!

 Trung Bảo 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét