Searching...
Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Để con bạn có ý thức và trưởng thành hơn - giày trượt patin

Tại sao con tôi quá nhõng nhẽo? Làm cách nào để con cái trưởng thành và có ý thức hơn? Đây luôn là câu hỏi làm đau đầu các bậc phụ huynh có con từ 4 đến 12 tuổi. Cha mẹ hãy tham khảo phương pháp giáo dục hướng nghiệp đặc biệt của thành phố KizCiti nhé!

|Giày trượt patin|Sản phẩm giày trượt patin|Tin tức giày trượt patin|sitemap|

Không giống như 1 khu vui chơi thông thường, ở KizCiti không có động vật, đu quay, tàu lượn siêu tốc hay các trò chơi vận động thường thấy khác. KizCiti cũng không dùng từ “khu vui chơi” đơn thuần, mà đây là “Thành phố hướng nghiệp dành cho trẻ em” được xây dựng đầu tiên tại Việt Nam. Các em nhỏ tới KizCiti trong vai trò của một công dân siêng năng, ham học thông qua các hoạt động giải trí, hướng nghiệp của thành phố. Đây là phương pháp học tập, hướng nghiệp kết hợp thực tiễn rất bổ ích nhằm bổ trợ cho các bài học lý thuyết ở trường học của trẻ.

 

Để con bạn có ý thức và trưởng thành hơn - 1

KizCiti là nơi giúp trẻ tiếp thu bài học thực tế, cụ thể hơn so với việc chỉ học lý thuyết ở trường.

 

Thú vị như khi các em tham gia trò chơi đóng vai ở nhà nhưng vô cùng bổ ích vì được tham gia một sân chơi - một trường học đặc biệt với các mô hình nghề nghiệp, công cụ, máy mọc có thật. Các em được học những kiến thức cụ thể, sinh động nhất về nghề nghiệp mà trước đây trẻ mới chỉ được làm quen qua hình ảnh, bài học ở trường hay qua những câu chuyện của người lớn. Bên cạnh đó, trẻ cũng được học rất nhiều kỹ năng như giao tiếp, xử lý tình huống, tính toán, sắp xếp công việc trong quá trình tham gia mô hình ngành nghề

 Hăng say làm việc tại thành phố KizCiti 

Hình ảnh các công dân tí hon “tất tả” đi giao hàng hay vội vã, khẩn cấp tham gia chữa cháy tại hiện trường luôn đem đến cảm giác hạnh phúc, từ hào khó tả cho các bậc phụ huynh. Sau một ngày tham gia “lao động” hết công suất tại KizCiti, có thể cha mẹ sẽ thương con lắm đấy. Nhưng bài học đem lại cho các bé là vô giá, trẻ sẽ thấu hiểu hơn nỗi vất vả của cha mẹ hay không còn vòi vĩnh đòi mua quà, mua đồ chơi nhiều nữa. Thêm vào đó, các bé sẽ biết quý trọng đồng tiền và cân đối chi tiêu một cách khoa học nữa đấy!

&Ldquo;Con sắp hết tiền rồi mẹ ơi, con phải đi “làm việc” để kiếm tiền để học làm người mẫu đây!” bé Anh Thư (học sinh lớp 3 trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai) nói với mẹ của mình. Vậy là Anh Thư gấp rút “đi tìm việc” để thoả mãn ước mơ làm người mẫu thời trang.

Tìm việc ở KizCiti không khó chút nào đâu, các bé chỉ cần kiểm tra sổ nghề nghiệp của mình, tìm “công việc” yêu thích, tiếp theo là vị trí mô hình “công việc” đó nằm ở đâu? Cứ như thế, sau khi tích luỹ đc một số tiền đáng kể (không cần phải giàu lắm đâu nhé!) các em có thể đăng ký học bất cứ ngành nghề gì mình thích, hoặc tự “thưởng” cho mình một ly kem mát lạnh tại “Nhà máy kem” chẳng hạn.

Bạn thân mến!

Giới Thiệu Giày Trượt Patin

Việc đầu tư chăm sóc cho bé yêu là việc luôn được các bậc bố mẹ quan tâm hàng đầu. Ngoài việc học tập, rèn luyện tại trường, bé yêu của bạn còn cần được vui chơi, hoạt động thể thao ngoài trời, hay những ngày nghỉ để có thể phát triển toàn diện về trí óc lẫn thể lưc. Vì vậy Shopđồ chơi thông minhBabycuatoi.Vn xin giới thiệu cho bạn một sản phẩm giày trượt patin tuyệt vời, và được rất nhiều bé yêu thích đó là "giầy trượt patin trẻ em cougar" với các tính năng và kiểu dáng phong phú và đa dạng - mới. Giày trượt patin trẻ em cougar của shop đồ chơi thông minh babycuatoi.Vn có cả những sản phẩm giày trượt patin 1 bánh xe phát sáng hoặc 4 bánh phát sáng thêm phần hứng thú, ngộ nghĩnh với bé.

Giày trượt patin giúp cho bé tha hồ di chuyển vừa rèn luyện sức khỏe vừa tập phản xạ điều khiển đồ vật theo ý mình.

  • Giày trượt patintrẻ em cougar mới với chất kiệu sắt khung càng chắc chắn, bánh xe trong, chất liệu nhựa dẻo không bị vỡ bánh xe khi va đập.

 Lưu ý dành cho phụ huynh 

Trước khi tới KizCiti các mẹ nên hướng dẫn sơ qua cho con hiểu về quy trình trở thành công dân của thành phố. Khi vào thành phố trẻ phải đi tìm việc, phải lao động để kiếm tiền và được nhận lương bằng đồng Kizo. Sau khi kiếm được một khoản tiền, trẻ có thể tham gia các hoạt động giải trí như xem phim 3D, chơi Golf.... Bên cạnh đó, cha mẹ nên định hướng cho con cách tiết kiệm tiền để đi học các ngành nghề bổ ích cho tương lai như học làm phi công, tiếp viên hàng không, họạ sĩ,... Cân đối số tiền mình có để tránh bị thâm hụt, nếu chẳng may hết tiền, các em có thể tiếp tục làm việc. Nếu dư dả, trẻ nên mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng của KizCiti để tham gia các hoạt động từ thiện hay đấu giá Kizo định kỳ.

Anh Minh Tuấn (ba của bé Thuỳ Linh - 8 tuổi), Quận 7 cho biết, “Sau một ngày làm công dân tại thành phố KizCiti về, con gái tôi “ra dáng” người lớn lắm! Bé tự giác học bài, rất hay đặt câu hỏi và không nhõng nhẽo như trước mà còn giúp mẹ làm việc nhà nữa. Cả nhà tôi đều rất vui và tự hào”.

KizCiti sắp tổ chức sinh nhật tròn 2 tuổi rồi (24/12/2011 – 24/12/2013)! Sẽ có rất nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho công dân nhí vào ngày 21 và 22 tháng 12. Đừng quên đăng ký cho mình 01 thẻ Công Dân để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn và nhận vé miễn phí vào ngày sinh nhật của mình nhé. Các công dân tham khảo thông tin tại đây nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét