Searching...
Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Trượt patin dưới lòng đường không an toàn Giày Trượt Patin


Danh sách các sản phẩm bạn có thể tham khảo tạo đây: sitemap của Giày Trượt patin
QĐND - Từ nhiều tháng nay, trên đường Nguyễn Trãi (đoạn gần hồ Mật Sơn), phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương thường xuyên diễn ra tình trạng học sinh, sinh viên trượt patin… giữa lòng đường. Thời gian đầu, chỉ có một vài người tham gia. Đến nay, vào các buổi chiều hằng ngày có vài chục người tham gia. Nhiều bậc phụ huynh còn “vô tư” đứng dưới lòng đường để hướng dẫn con em mình tập trượt.
Việc làm này không chỉ gây nguy hiểm đến tính mạng của những người tham gia trượt patin, mà còn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho những người tham gia giao thông trên quyến đường này...
Chị Đoàn Thanh Nga, một người dân trên địa bàn bức xúc: “Vui chơi, giải trí là nhu cầu chính đáng của mọi người, nhưng việc để con trẻ ngang nhiên trượt patin giữa lòng đường là không thể chấp nhận được. Vẫn biết hành vi vi phạm này chưa dẫn đến những tai nạn đáng tiếc nhưng nó luôn tiềm ẩn xảy ra tai nạn thương tâm bất cứ lúc nào”.
Đề nghị chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng sớm có biện pháp dẹp bỏ ngay tình trạng trên, đem lại sự an toàn cho người và phương tiện mỗi khi qua lại tuyến đường này. Đồng thời góp phần giữ gìn mỹ quan đô thị.
 Nguyễn Hồng Pha 


Bạn thân mến!
Giới Thiệu Giày Trượt Patin
Việc đầu tư chăm sóc cho bé yêu là việc luôn được các bậc bố mẹ quan tâm hàng đầu. Ngoài việc học tập, rèn luyện tại trường, bé yêu của bạn còn cần được vui chơi, hoạt động thể thao ngoài trời, hay những ngày nghỉ để có thể phát triển toàn diện về trí óc lẫn thể lưc. Vì vậy Babycuatoi.Vn xin giới thiệu cho bạn một sản phẩm tuyệt vời, và được rất nhiều bé yêu thích đó là "giầy trượt patin trẻ em" với các tính năng và kiểu dáng phong phú và đa dạng - mới. Giầy trượt patin trẻ em của shop đồ chơi trẻ em babycuatoi.Vn có cả những sản phẩm giày trượt patin bánh xe phát sáng thêm phần hứng thú, ngộ nghĩnh với bé.
  • Giày trượt patin giúp bé tha hồ di chuyển vừa rèn luyện sực khỏe vừa tập phản xạ điều khiển đồ vật theo ý mình.
  • Giầy trượt patin trẻ em mới với chất kiệu sắt khung càng chắc chắn, bánh xe trong, chất liệu nhựa dẻo không bị vỡ bánh xe khi va đập

0 nhận xét:

Đăng nhận xét