Searching...
Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Muốn con cao – Mẹ hãy uống sữa! | giày trượt patin

Uống sữa trong thai kỳ được cho là mang lại rất nhiều lợi ích không chỉ riêng với sức khỏe mẹ bầu mà đặc biệt với em bé. Nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, đàn bà mang thai uống một ly sữa mỗi ngày có nhiều khả năng sinh con có chiều cao vượt trội.
Một nhóm các chuyên gia dinh dưỡng đến từ Iceland, Mỹ và Đan Mạch đã thực hiện nghiên cứu với 809 nữ giới mang thai ở Đan Mạch vào những năm 1988 và 1989. Họ đã trực tiếp theo dõi chế độ ăn uống và lượng sữa họ uống bao nhiêu trong 9 tháng mang thai và tìm ra những ưu thế vượt trội ngay khi bé chào đời và cả sau này lớn lên.

| Giày trượt patin | Sản phẩm giày trượt patin | Tin tức giày trượt patin | sitemap |
Các nhà khoa học đã ghi lại cân nặng của những em bé trên khi chúng mới chào đời và trở lại nghiên cứu này sau 20 năm. Kết quả nghiên cứu cho thấy, những thanh thiếu niên ở cả hai giới đều có chiều cao trên mức trung bình khi mang thai mẹ chúng uống một ly sữa 150ml đều đặn mỗi ngày. Những thanh thiếu niên này có mức insulin trong máu cao, chứng tỏ chúng cũng ít có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2 hơn.
Xuất bản trên tập san European Journal of Clinical Nutrition mới đây, các nhà nghiên cứu cho rằng: “Mẹ bầu chăm chỉ uống sữa sẽ giúp xúc tiến tăng trưởng chiều cao và trọng lượng với trẻ từ trong bào thai.” Ngoài ra, uống sữa khi mang thai cũng cung cấp nguồn vitamin D, canxi, riboflavin, protein và năng lượng tối ưu. Mới đây, các nhà khoa học còn phát hiện ra rằng, mẹ bầu uống sữa cũng làm tăng chỉ số IQ ở trẻ lọt lòng bởi sữa cũng là nguồn thực phẩm giàu iốt.
Ngoài sữa tươi, sữa bầu, chị em mang thai cũng có thể bổ sung thêm các chế phẩm từ sữa như phô mai, sữa chua, váng sữa…
Theo Khampha

Bạn thân mến!
Giới Thiệu Giày Trượt Patin
Việc đầu tư chăm sóc cho bé yêu là việc luôn được các bậc bố mẹ quan tâm hàng đầu. Ngoài việc học tập, rèn luyện tại trường, bé yêu của bạn còn cần được vui chơi, hoạt động thể thao ngoài trời, hay những ngày nghỉ để có thể phát triển toàn diện về trí óc lẫn thể lưc. Vì vậy Shopđồ chơi cho béBabycuatoi.Vn xin giới thiệu cho bạn một sản phẩmgiày trượt patin giá rẻtuyệt vời, và được rất nhiều bé yêu thích đó là "giầy trượt patin trẻ em cougar" với các tính năng và kiểu dáng phong phú và đa dạng - mới. Giày trượt patin trẻ em cougar của shop đồ chơi thông minh babycuatoi.Vn có cả những sản phẩm giày trượt patin 1 bánh xe phát sáng hoặc 4 bánh phát sáng thêm phần hứng thú, ngộ nghĩnh với bé.
Giày trượt patin giúp cho bé thích thú di chuyển vừa rèn luyện sức khỏe vừa tập phản xạ điều khiển đồ vật theo ý mình.
  • Giầy trượt patin trẻ em cougar mới với chất kiệu sắt khung càng chắc chắn, bánh xe trong, chất liệu nhựa dẻo không bị vỡ bánh xe khi va đập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét