Searching...
Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Mất hết hưng phấn vì ngực vợ quá khổ - Giày Trượt patin

Hai cô nàng, một lép kẹp một nở nang, kiểu gì các chàng cũng sẽ dán chặt mắt vào bộ ngực căng tròn, nở nang. Bởi đó là bản năng của đàn ông! Nhưng điều đó không có nghĩa là cứ ngực đầy là chúng tôi thích, chúng tôi chỉ thích khi đó là hàng thật.
Bạn có thể xem thêm các bài viết về sản phẩm giày trượt patin
Không biết các anh khác nghĩ thế nào, riêng tôi là tôi không thích hàng giả, thà nó bé, xấu nhưng là hàng thật còn hơn to đẹp, hút mắt nhưng là hàng giả. Nói thật là đi ra đường, tôi cũng hay dán mắt vào những bộ ngực đầy sức sống. Về nhà nghĩ đến “mẹ mướp” hai con nhà tôi nhiều khi cũng mất hứng lắm. Nhưng khi “mẹ mướp” ngỏ ý muốn đi nâng cấp vòng một là tôi gạt phéng ngay. Chị em thiên hạ muốn nâng sao thì nâng tôi ủng hộ hết, nhưng vợ tôi thì nhất quyết không!

Đã gọi là “công nghệ tu sửa” thì chỉ để ngắm cho vui mắt thôi, chứ “dùng” mà biết là hàng giả thì thấy ớn lắm. Cảm giác như đang vần con búp bê chứ chẳng phải vợ mình. Mà nghe nói đi nâng ngực sau phải tầm 6 tháng hay 1 năm thì người phụ nữ mới lấy lại được cảm giác, có người còn mất hết cảm giác cơ. To mà để làm gì cơ chứ.

Tôi có anh bạn đang rơi vào cảnh lâm ly bi đát vì bộ ngực quá khổ của vợ. Anh bảo trước đây cũng tự ti với bạn bè vì vợ mình “màn hình phẳng” quá, nhưng khi nàng đi tân trang về thì anh lại hãi. Bộ ngực mới của vợ to lồ lộ nhìn đã không hợp với dáng người nhỏ bé, mỗi khi vợ chồng ân ái anh lại có cảm giác “mình đang dùng đồ giả” nên mất hết hưng phấn. Đã thế mỗi lần lên đến cao trào vợ anh ta lại rỉ tai chồng nhắc “nhẹ thôi anh, không méo”. Giờ mơ bộ ngực “mướp” ngày xưa của vợ mà không được.

Các cụ ta đã bảo rồi “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, cái gì tự nhiên, nguyên bản vẫn giá trị nhất. Chưa nói đến chuyện nuôi con, cho con bú, chỉ riêng chuyện khiến cánh đàn ông nghĩ “đang dùng đồ giả” là không nên động dao kéo vào người rồi!

Theo Vietnamnet 

Bạn thân mến!
Giới Thiệu Giày Trượt Patin
Việc đầu tư chăm sóc cho bé yêu là việc luôn được các bậc bố mẹ quan tâm hàng đầu. Ngoài việc học tập, rèn luyện tại trường, bé yêu của bạn còn cần được vui chơi, hoạt động thể thao ngoài trời, hay những ngày nghỉ để có thể phát triển toàn diện về trí óc lẫn thể lưc. Vì vậy Babycuatoi.vn xin giới thiệu cho bạn một sản phẩm tuyệt vời, và được rất nhiều bé yêu thích đó là "giầy trượt patin trẻ em" với các tính năng và kiểu dáng phong phú và đa dạng - mới. giày patin trẻ em của shop đồ chơi trẻ em babycuatoi.vn có cả những sản phẩm giày trượt patin bánh xe phát sáng thêm phần hứng thú, ngộ nghĩnh với bé.
  • giày trượt patin giúp cho bé tha hồ di chuyển vừa rèn luyện sực khỏe vừa tập phản xạ điều khiển đồ vật theo ý mình.
  • Giầy trượt patin trẻ em mới với chất kiệu sắt khung càng chắc chắn, bánh xe trong, chất liệu nhựa dẻo không bị vỡ bánh xe khi va đập

0 nhận xét:

Đăng nhận xét